TIN TỨC MỚI

Gợi ý mẫu sofa góc mini hiện đại, trẻ trung, ấn tượng

Gợi ý mẫu sofa góc mini hiện đại, trẻ trung, ấn tượng

Gợi ý mẫu sofa góc mini hiện đại, trẻ trung, ấn tượng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trong việc trang trí nội thất không gian phòng khách có diện tích hạn chế thì ngày nay sofa góc mini cũng được quan tâm và sản xuất. Sofa góc mini phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ, lựa chọn mẫu sofa này sẽ giúp xử lý được những góc bị hạn chế trong căn nhà của bạn, ngay từ khâu sản xuất sofa góc mini luôn được chúng tôi đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng, kích thước sofa góc mini để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Vậy lý do nào sofa góc mini lại được tìm kiếm và quan tâm nhiều như vậy, Moresofa mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Đặc điểm của sofa góc mini

 Kiểu dáng:

 Cũng giống như các dòng sofa khác trên thị trường ngay nay, sofa cũng được thiết kế và cấu tạo y hệt với các kiểu dáng như: sofa góc chữ L, sofa góc chữ U và chữ V. Tuy nhiên để nói về sofa góc mini đa số khách hàng đều chọn sofa góc chữ L, nhằm khắc phục các góc chết hoặc những không gian phòng khách có diện tích nhỏ.

Sofa góc mini

Mẫu sofa góc mini chữ L bọc vải bố màu ghi hiện đại, êm ái

 Phần khung

Sofa góc mini được sản xuất từ chất liệu khung gỗ nhập khẩu cao cấp chắc chắn như: gỗ Óc Chó, gỗ Sồi, gỗ Tần Bì,… Với công nghệ sản xuất hiện đại, toàn bộ phần khung xương làm từ gỗ nhập cao cấp, đảm bảo độ chịu lực tốt cho ghế, chân inox hay chân gỗ giúp bộ sofa thêm phần bắt mắt. Đệm ghế và thân ghế êm ái, kiểu dáng nhỏ kết hợp hài hòa cùng các vật dụng bài trí khác tạo thành khu vực phòng khách ấn tượng

Sofa góc mini

Mẫu sofa gỗ góc được thiết kế một cách hiện đại, chất liệu vải màu xanh ngọc trẻ trung.

 Chất liệu bọc đệm:

Sự đa dạng trong chất liệu sản xuất là ưu điểm của dòng sofa góc mini ngày nay. Gồm chất liệu đệm bọc:  da, vải, nỉ. Mỗi một chất liệu sản xuất mang lại cảm nhận và ấn tượng riêng biệt.

Sofa góc mini

Gợi ý mẫu sofa góc chữ L bọc da màu nâu cà phê thời trang và ấm áp sang trọng

Sofa góc mini

Ấn tượng với mẫu sofa góc mini chữ L chất liệu vải màu ghi hiện đại, tiện nghi

sofa-goc-go-dem-vai1...

Chiếc ghế sofa góc mini chữ L bọc nỉ màu xanh dương rất bắt bắt, điểm nhấn cho cả căn phòng khách

Lý do nên chọn sofa góc mini cho ngôi nhà bạn

Ngày nay sofa góc mini ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao vì thiết kế phù hợp với nhiều phòng khách có diện tích hạn chế như ở nhà phố, căn hộ chung cư. Với nhiều người, sự tiện nghi của sản phẩm, sự tinh tế mới nói lên đẳng cấp. Không cần quá đồ sộ, không cần quá cầu kỳ lộng lẫy mà vẫn toát lên vẻ trang trọng, nhã nhặn cho không gian của bạn. Thiết kế của một chiếc ghế sofa góc nhỏ có nhiều ưu điểm vượt trội chẳng hạn như:

 Giải pháp hoàn hảo tiết kiệm không gian

Sofa góc mini

Bố cục sắp sắp vừa vặn của chiếc ghế sofa góc bọc da cao cấp màu đen chữ L trở nên hiện đại và đẳng cấp

Là dòng sản phẩm được đánh giá cao trong việc khắc phục không gian có diện tích hạn chế, che lấp góc nhà cần trang trí. Ngoài kích thước nhỏ gọn, ghế sofa góc mini tạo ra một lợi thế mới về tiết kiệm không gian đồng thời mang đến cho không gian sống của bạn một điểm nhấn duyên dáng và dễ thương tạo điểm nhấn ấn tượng cho nơi cần trang trí.

 Di chuyển dễ dàng và linh hoạt trong việc phối đồ nội thất khác

Sofa góc mini

Mẫu sofa góc mini bọc da cao cấp chữ L màu kem sữa rất phù hợp với tone màu của cả căn nhà trở nên sang trọng

Bản thân ghế sofa góc mini không chỉ tạo điểm nhấn mà ở đây do kích thước mini nên việc di chuyển nơi cần được trang trí cũng dễ dàng hơn không tốn quá nhiều sức lực và nhân lực hỗ trợ. Với sự đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc nên việc phối với các đồ trang trí nội thất khác cũng rất dễ dàng điều đó có tác dụng tạo cảm giác mở rộng không gian phòng rộng rãi hơn.

 Tính thẩm mỹ cao

Sofa góc mini

Sự chọn lựa mẫu sofa góc mini phù hợp kết hợp cách sắp xếp bố cục nội thất hợp lý phòng khách trở nên tuyệt vời và tiện nghi.

Sofa góc mini là giải pháp cho không gian phòng khách hạn chế hay các góc chết cần được che lấp đó chính là yếu tố tạo nên giá trị thẩm mỹ giúp nơi cần được trang trí được khắc phục và tạo ra cảm giác 

 Phong cách thiết kế

Sofa góc mini

Một mẫu sofa góc mini chữ L bọc da cao cấp màu trắng tinh tế, phong cách hiện đại trẻ trung

Không chỉ đa dạng trong chất liệu sản xuất mà phong cách thiết kế cũng phong phú từ phong cách hiện đại đến tân cổ điển, tuy nhiên do kích thước mini nên đa số khách hàng đều chọn phong cách thiết kế hiện đại rất trẻ trung và sống động.

Sofa góc mini

Chiêm ngưỡng mẫu sofa góc bọc vải chữ V rất hiện đại, năng động và ấn tượng

Trên đây là một số gợi ý mà chúng tôi gửi tới bạn. Hãy đến với Moresofa nơi chuyên sản xuất cung cấp các sản phẩm sofa nói chung và sofa góc mini nói riêng, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với màu sắc, kích thước, giá thành vô cùng cạnh tranh. Vì thế để sở hữu bộ sofa góc mini như ý muốn bạn hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Đến với chúng tôi, những điều mà bạn đang băn khoăn lo lắng, vướng mắc chắc chắn sẽ được giải đáp một cách tận tình và có thể thoải mái lựa chọn những món đồ nội thất mà không gian phòng khách nhà bạn đang cần, phù hợp cho không gian sống của mình, mang đến cảm giác tươi mới, ấm cúng, trang nhã, sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn.

>> Click tại đây để tham khảo thêm một số mẫu sofa góc L của Moresofa.
 

Related

Share